Giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự tại bộ phận lễ tân Khách sạn Intercontinental Landmark 72
Solutions to improve personnel quality at the reception department of InterContinental Hanoi Landmark72

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thúy Nga (2019601257)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận tốt nghiệp trình bày cơ sở lý luận về chất lượng nhân sự tại bộ phận lễ tân khách sạn. Ngoài ra, đánh giá thực trạng chất lượng nhân sự bộ phận lễ tân tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự tại bộ phận lễ tân khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72.

Từ khóa:


KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn

Abstract:


The graduation thesis course presents the rationale for personnel quality at the hotel reception department. In addition, evaluating the actual quality of personnel in the reception department at InterContinental Hanoi Landmark72. Accordingly, solutions to improve personnel quality at the Intercontinental Hanoi Landmark72 Hotel reception department are proposed.

Key word:


K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thúy Nga (2019601257)
Người đóng góp:GVHD: Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự tại bộ phận lễ tân Khách sạn Intercontinental Landmark 72
Solutions to improve personnel quality at the reception department of InterContinental Hanoi Landmark72
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)